Lăng kính thế kỷ FILA Museo Re-PLAY 1911 triển lãm lịch sử phát triển của FILA

Mi đây  FILA đã giới thiệu một sự kiện đặc biệt FILA Museo Re-PLAY 1911: “lăng kính thế kỷ”, được tổ chức tại bảo tàng FILA Fondazione. Triển lãm được tổ chức với mục đích kỷ niệm nguồn gốc cũng như chặng đường phát triển đồ sộ của FILA, một trong những thương hiệu thời trang thể thao mang tính biểu tượng bậc nhất thế giới. Du khách sẽ được hòa vào một cuộc hành trình xuyên qua lịch sử độc đáo của FILA.

Trở lại dòng lịch sử, FILA lần đầu đến với thế giới năm 1911 bởi hai anh em nhà FILA, chặng đường vĩ đại của thương hiệu chất chứa rất nhiều sản phẩm đa dạng và ý nghĩa, cũng như những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên. 108 năm  chính là khoảng thời gian mà FILA đã tạo ra một sự ảnh hưởng không hề nhỏ đối với giới thời trang thể thao từ lúc xuất hiện cho đến nay. Những nổ lực của FILA đã tạo ra những biểu tượng tiên phong trong thời trang và những khoảnh khắc chuyển đổi lịch sử của làn sportstyle. Một số cột mốc quan trọng có thể kể ra:

  • 1911: đánh dấu sự ra đời của FILA bởi anh em nhà FILA
  • 1926: gia đình FILA bắt đầu sản xuất underwear cho nam, nữ và trẻ em
  • 1968: FILA bắt đầu sản xuất áo khoác ngoài
  • 1973: thương hiệu FILA chính thức được hình thành

Trên nền tảng lịch sử và những thành tựu đạt được của thương hiệu, FILA được truyền cảm hứng bởi “lăng kính”, thứ vật thể tỏa sáng với nhiều màu sắc khác nhau dưới những bước sóng ánh sáng, thể hiện sự đa dạng và tinh thần liên tục đổi mới của FILA. Và FILA Disruptor 2 chính là một trong những quả ngọt đáng ngưỡng mộ nhất của thương hiệu khi đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực footwear.

Triễn lãm làm nổi bật lên dòng lịch sử của FILA từ lúc thành lập cho đến nay bằng những sản phẩm điển hình, thiết kế và những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất. Tất cả được trưng bày tại bảo tàng FILA tọa lạc tại Biella nước Ý, nơi mà FILA được thành lập.

Triển lãm FILA Museo Re-PLAY 1911 được chia làm ba khu vực, mỗi khu đều làm nổi bật lên lịch sử đồ sộ của FILA.

Khu vực triển lãm ảnh – Aesthetics của FILA: khoảng 60 hình ảnh được trưng bày để làm nổi bật lên phong cách ban đầu của FILA từ 1960 đến nay. Thông qua những hình ảnh này, du khách có thể trải nghiệm và hiểu được tinh thần thẩm mỹ của FILA.

Khu vực triển lãm – Style của FILA: phong cách của FILA từ năm 1940 đến này đã không ngừng phát triển. khu vực này bao gồm tất cả các yếu tố tạo nên thương hiệu, bao gồm Bozzetti, vật liệu, nghiên cứu, con người, và khát vọng. thêm vào đó, du khách có thể trải nghiệm nguồn gốc và sự phát triển phong cách thương hiệu.

Khu vực runway zone: FILA gần đây đã hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới như Fendi và Jason Wu, điều đó cũng góp phần chứng minh sức mạnh đã vươn tầm thế giới của thương hiệu thời trang này. Khu vực này bao gồm rất nhiều bộ sưu tập được nhào nặn bởi FILA và các đối tác lớn nhỏ khác nhau trên toàn thế giới.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: